Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Ca Xèng

Bộ phim Deadpool và Wolverine lập kỷ lục doanh thu khởi chiếu năm 2024

Vừa chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27-7-2024, Deadpool & Wolverine là bộ phim “bom tấn” đúng nghĩa về mặt giải trí, hình ảnh và âm thanh. Bộ phim cũng liên tiếp lập các kỷ lục về doanh thu trên toàn cầu.

Cuối tuần qua, bộ phim hành động, viễn tưởng, phiêu lưu Deadpool và Wolverine  đã có màn ra mắt ấn tượng trên toàn cầu. Trước khi ra rạp, bom tấn do Shawn Levy đạo diễn được dự đoán sẽ thu về 160-170 triệu USD trong tuần đầu ở Bắc Mỹ. Song, những con số ước chừng vốn đã cao chót vót đã nhanh chóng bị lật đổ. Bộ phim thu được 205 triệu USD ngay trong tuần đầu công chiếu, xếp thứ 8 trong số những bộ phim có doanh thu ra mắt cao nhất mọi thời đại, xếp trên Black Panther (Chiến binh Báo Đen - 202 triệu USD) và sau The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng - 207 triệu USD).

Chỉ có 9 bộ phim trong lịch sử Hollywood vượt qua mốc 200 triệu USD trong tuần đầu công chiếu. Doanh thu bán vé của Deadpool và Wolverine cũng dễ dàng vượt qua Deadpool (2016) với 132 triệu USD để lập kỷ lục phim nhãn R có tuần mở màn lớn nhất từ trước đến nay. Với thành tích ấn tượng này, đến thời điểm hiện tại, Deadpool và Wolverine đã trở thành bộ phim có doanh thu khởi chiếu tốt nhất năm 2024, vượt qua phần phim Inside Out 2 (Những mảnh ghép cảm xúc - 155 triệu USD) cũng của Hãng Disney.

Ở các thị trường quốc tế, Deadpool và Wolverine đã thu về 233,3 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 438 triệu USD. Sau ba ngày công chiếu, bom tấn có Ryan Reynolds và Hugh Jackman đóng vai chính đã trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 6 trong năm 2024. Theo số liệu từ Box Office Vietnam, ở thị trường Việt Nam, bộ phim cũng mang về gần 30 tỷ đồng sau 2 ngày cuối tuần để trở thành tác phẩm nhãn R (T18) có doanh thu mở màn cao nhất và cũng là phim Deadpool có doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

ca xèng

Cảnh phim "Deadpool và Wolverine"

Cũng trong cuối tuần qua, tại sự kiện thường niên SDCC (San Diego Comic Con), Marvel Studios đã công bố hướng đi mới với hàng loạt dự án hấp dẫn và sự trở lại đầy bất ngờ của những cái tên quen thuộc. Sau thời gian loại bỏ tên để chỉnh sửa kế hoạch, hai dự án phim Avengers 5 và 6 đã chính thức có tựa đề mới là Avengers: Doomsday Avengers: Secret Wars, lần lượt sẽ ra mắt năm 2026 và 2027. Cùng với đó, anh em nhà Russo - những người đứng sau thành công của Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc chiến vô cực - 2018) và Avengers: Endgame (Avengers: Hồi kết - 2019) cũng sẽ quay lại vị trí đạo diễn.

Tuy nhiên, thông tin khiến người hâm mộ thực sự phấn khích chính là sự trở lại của diễn viên Robert Downey Jr trong vai Doctor Doom/Victor von Doom. Trong nguyên tác truyện tranh, đây là một trong ác nhân hùng mạnh hàng đầu với trí tuệ siêu việt, đứng sau nhiều sự kiện cấp độ vũ trụ. Sự trở lại của Robert Downey Jr trong vai phản diện, trái ngược hẳn với hình tượng anh hùng của Iron Man/Tony Stark là một thử thách, nhưng đồng thời cũng là tiềm năng cho thấy đa vũ trụ Marvel rộng lớn ra sao.

NGÔ HỒNG VÂN

;