Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Ca Xèng

Gia hạn tiếp nhận ảnh/ file tác phẩm tham dự Festival mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024

Ngày 12-8-2024, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đã ban hành Thông báo về việc gia hạn tiếp nhận ảnh/ file tác phẩm tham dự Festival mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024.

Trước đó, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm được Bộ VHTTDL giao chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, tổ chức liên quan tổ chức thực hiện Festival mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 tại Quyết định số 913/QĐ- BVHTTDL ngày 5-4-2024. Ngày 13-5-2024 Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đã ban hành và gửi Thông báo số 289/TB-MTNATL. Theo Kế hoạch, thời gian nhận ảnh/file chụp tác phẩm để tuyển chọn trưng bày (Vòng I) đến hết ngày 31-8-2024.

Để có thêm thời gian sáng tác và gửi tác phẩm tham dự, Ban Tổ chức thông báo gia hạn thời gian tiếp nhận ảnh/ file chụp tác phẩm gửi dự thi đến ngày 30-9-2024. Địa chỉ nhận trực tiếp tại Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Số 38 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội); gửi qua đường Bưu điện tới địa chỉ: Phòng Mỹ thuật - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (ngoài bì thư ghi rõ: Tác phẩm tham dự Festival mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024); email: [email protected].

Thông tin chi tiết về Thể lệ tham dự “Festival mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024” được đăng tải tại website: ape.gov.vn.

ca xèng

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông phát biểu tại lễ phát động ngày 13-5-2024 - Ảnh: Cổng TTĐT Bộ VHTTDL

Festival mỹ thuật trẻ là một trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật nói chung, lĩnh vực Mỹ thuật nói riêng, nhằm tôn vinh ghi nhận những thành tựu sáng tạo nghệ thuật của các họa sĩ nhà điêu khắc và nghệ sĩ từ 18 đến 35 tuổi của Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc, cũng như phát triển nền mỹ thuật Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế.

Về đề tài sáng tác, các nghệ sĩ/ họa sĩ tự do lựa chọn. Khuyến khích tác phẩm có tính nhân văn hướng thiện phản ánh tích cực đời sống xã hội và có tính thẩm mỹ, mỹ thuật cao. Các tác phẩm có thể tham gia ở nhiều loại hình như hội họa, đồ họa, tượng tròn, phù điêu, khối biểu tượng, nghệ thuật sắp đặt, nghệ thuật trình diễn, nghệ thuật hình ảnh video art và các hình thức nghệ thuật tương tác khác.

MAI HƯƠNG

;