Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Ca Xèng

Phát động Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024

Sáng ngày 16-8-2024, tại Hà Nội, Bộ VHTTDL, Hiệp hội Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TP.HCM đã tổ chức họp báo phát động cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy tham dự và chủ trì buổi họp báo.

ca xèng

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy và các đại biểu chủ trì buổi họp báo

Cùng tham dự buổi họp báo có: Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở Ninh Thị Thu Hương – Trưởng ban Tổ chức cuộc thi; Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn – đồng Trưởng ban Tổ chức cuộc thi.

Tham dự họp báo còn có đại diện các đơn vị, doanh nghiệp quảng cáo và đông đảo các nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí, thông tấn.

Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024 được tổ chức ở quy mô cấp quốc gia do Bộ VHTTDL, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TP.HCM đồng tổ chức. Cuộc thi được thực hiện bởi Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL), Sở VHTT TP.HCM, Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA (thành viên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam).

ca xèng

Các đại biểu cùng đông đảo phóng viên thông tấn, báo chí tham dự buổi họp báo

Giải thưởng góp phần xây dựng một cộng đồng quảng cáo năng động và chuyên nghiệp

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards là giải thường uy tín thường niên, năm nay, Giải thưởng được tổ chức với quy mô lớn, số lượng cùng chất lượng các giải thưởng cũng đa dạng và phong phú. Giải thưởng nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030; tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của ngành quảng cáo đã có những ý tưởng, sản phẩm quảng cáo xuất sắc, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, xã hội, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

ca xèng

Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn cho biết, Giải thưởng nhằm tôn vinh các nhà quảng cáo truyên thông sáng tạo của Việt Nam, được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 nhằm tôn vinh những ý tưởng sáng tạo, những sản phẩm truyền thông, mang đến một không gian sáng tạo mới cho đội ngũ những người làm truyền thông, quảng cáo. Giải thưởng cũng là cầu nối giúp nâng cao sự kết nối giữa đội ngũ sáng tạo với các bộ, ban, ngành, tạo ra hệ sinh thái kết nối toàn diện và đóng góp lớn vào sự phát triển chung của ngành.

Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhấn mạnh: Ngành Quảng cáo sáng tạo Việt Nam đã trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ trong những thập kỷ qua, song hành cùng sự phát triển của nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế. Ngành công nghiệp này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu dùng, giới thiệu thương hiệu và sản phẩm, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Sự phát triển của ngành Quảng cáo Việt Nam gắn liền với sự phát triển của công nghiệp văn hóa. Các chiến dịch quảng cáo giờ đây không chỉ là mục tiêu bán hàng mà còn là hiện thực hóa đời sống văn hóa và thể hiện tài năng của con người Việt Nam.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam sẽ là sân chơi để tôn vinh những ý tưởng đột phá, những chiến dịch quảng cáo hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Quảng cáo Việt Nam. Giải thưởng sẽ khơi dậy và ươm mầm cho những tài năng sáng tạo mới, góp phần xây dựng một cộng đồng quảng cáo năng động và chuyên nghiệp. Đây là một sân chơi cởi mở và minh bạch, nơi các nhà sáng tạo có thể giao lưu, học hỏi và cùng nhau phát triển thông qua nhiều hội thảo chuyên đề, triển lãm và hoạt động bên lề, tạo cơ hội cho các nhà sáng tạo quảng cáo giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã trao đổi, thảo luận, trả lời nhiều câu hỏi của các nhà báo đặt ra xung quanh những vấn đề như tổ chức cuộc thi, tiêu chí về sản phẩm dự thi, các hình thức khen tặng cũng như hướng phát triển mở rộng cuộc thi…

ca xèng

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy phát biểu kết luận buổi họp báo

Phát biểu kết luận buổi họp báo, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng Ban tổ chức giải thưởng để lan tỏa các thông điệp cũng như mục đích, ý nghĩa, yêu cầu và nội dung của Thể lệ Cuộc thi tới đông đảo người dân trong và ngoài nước, đặc biệt là đến các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, để huy động được sự tham gia đông đảo nhất.

Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh: Đối với các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp tục hưởng ứng tham gia giải thưởng lần này để chất lượng cuộc thi ngày càng tăng lên. Đối với các đơn vị tổ chức, các cơ quan quản lý nhà nước, cần tiếp tục phát huy những kết quả của các kỳ tổ chức trước đây và đặc biệt là có những rút kinh nghiệm,  điều chỉnh bổ sung cần thiết để khắc phục những vấn đề còn bất cập. Làm sao để “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024 đạt được chất lượng, mục đích đề ra và có sức lan tỏa, tạo được thương hiệu, vị thế, nhằm khuyến khích, động viên các doanh nghiệp quảng cáo tích cực tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội như chúng ta mong muốn. Đây cũng là một trong những định hướng mà Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo là tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp thực hiện sản xuất kinh doanh, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024-2025.

ca xèng

Toàn cảnh buổi họp báo

Nhiều hình thức khen thưởng

Theo Ban tổ chức, về cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm: 1 Giải thưởng quảng cáo xuất sắc nhất; 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba cho mỗi loại hình: quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội.

Về hình thức khen thưởng cho tổ chức/cá nhân đạt giải gồm Cúp, Giấy chứng nhận và tiền thưởng: Giải thưởng quảng cáo xuất sắc nhất - 30.000.000 đồng; Giải Nhất - 20.000.000 đồng/ giải; Giải Nhì - 15.000.000 đồng /giải; Giải Ba - 10.000.000 đồng/ giải.

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ lựa chọn một số tổ chức, cá nhân tiêu biểu tham gia cuộc thi để khen tặng, gồm: Quảng cáo trên phương tiện truyền thông; Quảng cáo về sự kiện tiêu biểu; Ý tưởng quảng cáo xuất sắc; Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho ngành Quảng cáo và Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2024; Cá nhân có thành tích trong ngành Quảng cáo và Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2024; Các tổ chức, cá nhân có nhiều cống hiến cho Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2024; Các cá nhân, tập thể có nhiều triển vọng (đối tượng là sinh viên). Hình thức khen tặng gồm: Cúp, Giấy chứng nhận cho các tổ chức, cá nhân.

Hội đồng Ban Giám khảo, Ban Tư vấn, gồm: Đại diện các cơ quan quản lý và các chuyên gia trong nước và nước ngoài có hiểu biết, kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo; đồng thời có uy tín và tâm ảnh hưởng trong cộng đồng, xã hội.

Thời gian tiếp nhận các sản phẩm tham gia cuộc thi; tổ chức chấm, chọn Giải thưởng từ tháng 9 đến 11-2024; Tổ chức tổng kết, trao giải thưởng dự kiến được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 12-2024. Lễ trao giải thưởng dự kiến được diễn ra tại Phố đi bộ Lê Lợi và Nguyễn Huệ, TP.HCM với nhiều hoạt động như: triển lãm không gian văn hóa, trưng bày sản phẩm, công nghệ quảng cáo, chương trình nghệ thuật và trình diễn ánh sáng...

Kết quả của cuộc thi sẽ được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, và trên website: www.vhttcs.org.vn; //vaa.org.vn; //quangcaosangtaovietnam.com.

Theo Thể lệ cuộc thi, các sản phẩm quảng cáo tham gia Cuộc thi phải đáp ứng được các tiêu chí sau: Phục vụ nhu cầu quảng cáo cho các tổ chức, cá nhân đang hoạt động tại Việt Nam, có ý nghĩa về kinh tế - xã hội. Đồng thời, quảng bá thương hiệu của tổ chức hoặc quảng bá thương hiệu về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trong mọi lĩnh vực; Sản phẩm dự thi phải là những sản phẩm đã được đăng tải, thể hiện trên các phương tiện quảng cáo ở Việt Nam theo quy định; Sản phẩm dự thi là sản phẩm hợp pháp, không liên quan đến tranh chấp bản quyền, quyền sở hữu; Mỗi tổ chức, cá nhân được gửi một hoặc nhiều sản phẩm tham gia cuộc thi (không giới hạn về số lượng sản phẩm dự thi).

Ban Tổ chức nhận sản phẩm dự thi theo 2 hình thức:

Hình thức thứ nhất: Tác giả gửi sản phẩm thi bằng cách vào đường link sau: //quangcaosangtaovietnam.com/dang-ky-du-thi hoặc qua thư điện tử (email): [email protected][email protected].

Hình thức thứ hai: Tác giả sản phẩm dự thi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện. Mỗi sản phẩm dự thi ghi rõ đơn vị, họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email của tổ chức, cá nhân dự thi và gửi Ban tổ chức theo một trong các địa chỉ sau:

Phòng Quản lý hoạt động Quảng cáo và Tuyên truyền, Cục Văn hóa cơ sở - Số 86A, ngõ Lê Văn Hưu 3, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Điện thoại liên hệ: Đ/c Vũ Thu Thủy 0978.654.746; Đ/c Nguyễn Thị Dung 033.998.2228.

Khu vực Miền Bắc: Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA - Địa chỉ: Tầng 12A, tòa nhà CDC, số 25 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 028.35122333.

Khu vực Miền Nam: Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA - Địa chỉ: Số 9A Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại liên hệ: 028.35122333.

Bài, ảnh: THANH DANH

;