Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Ca Xèng

"Inside Out" (Những mảnh ghép cảm xúc) - Bộ phim hoạt hình được mong chờ của mùa hè 2024

Phim hoạt hình "Inside Out" (“Những mảnh ghép cảm xúc”) của Hãng phim Pixar từng mang lại thành công vượt bậc cả về nghệ thuật và doanh thu khi lồng ghép yếu tố tâm lý học dù phức tạp nhưng vô cùng gần gũi. Trở lại vào mùa hè này, "Inside Out 2” (“Những mảnh ghép cảm xúc 2” - dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14-6-2024) đang là bộ phim hoạt hình được mong chờ của mùa phim hè 2024.

Thị trường rạp chiếu mùa hè ngày càng tăng nhiệt, nhất là sau chiến thắng về mặt doanh thu của Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa cầu trước các bom tấn từ Hollywood. Tháng 6 là thời điểm các nhà phát hành phim bắt đầu bứt phá tăng tốc để đón đầu thị trường mùa hè với nhiều bom tấn ra mắt. Trong khi đó, những tháng hè là quãng thời gian lý tưởng cho những người yêu thích phim hoạt hình. Sau Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa cầu hay Kẻ trộm mặt trăng 4, Những mảnh ghép cảm xúc 2 là một trong những phim hoạt hình được mong đợi nhất năm 2024.

ca xèng

Cảnh phim "Những mảnh ghép cảm xúc 2"

Mùa phim hè 2024 được đánh giá, nhiều khả năng thành công sẽ quay trở lại với phần tiếp theo của những loạt phim ăn khách toàn cầu. Từ đầu năm 2024 tới nay, Hollywood đã có một số phim ăn khách như Dune: Part 2 (Hành tinh cát 2 - 705 triệu USD), Godzilla x Kong: The New Empire (Godzilla x Kong: Đế chế mới - 523 triệu USD), Kungfu Panda 4 (507 triệu USD) nhưng mốc tỷ đô vẫn phải đợi tới mùa phim hè mới có khả năng chinh phục.

Sau đại dịch COVID-19, các tựa phim cho gia đình trở nên thiếu hụt. Những bộ phim hoạt hình ra rạp trong năm 2023 chưa tạo được sự bùng nổ như mong đợi, thậm chí gây thất vọng như trường hợp của Wish (Điều ước) - phim đánh dấu kỷ niệm 100 năm Walt Disney. Nhưng mùa hè năm 2024, các hãng phim liên tục tung ra nhiều tác phẩm đặc sắc, mang đến những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, những nội dung thân thiện dành cho trẻ em và kết nối cả gia đình. Có thể kể tới IF - Những người bạn tưởng tượng (khởi chiếu 17-5), The Garfield Movie - Mèo béo siêu quậy (24-5), Despicable Me 4 – Kẻ trộm mặt trăng 4 (dự kiến 3-7) và đặc biệt là Inside Out 2 – Những mảnh ghép cảm xúc 2 (dự kiến 14-6).

Trong thời gian qua, xưởng hoạt hình Pixar phần nào xuống phong độ, nhưng với Những mảnh ghép cảm xúc 2, giới chuyên môn nhận định thành công phòng vé và các giải thưởng sẽ về lại với đế chế hoạt hình nổi tiếng này.

Tiếp nối thành công của phần một, Những mảnh ghép cảm xúc 2 dẫn khán giả khám phá thế giới nội tâm của cô bé Riley giờ đây đã đến độ tuổi vị thành niên. Ngoài những cảm xúc cơ bản từ phần trước như Joy (Niềm vui), Sadness (Nỗi buồn), Anger (Sự tức giận), Fear (Sợ hãi) và Disgust (Ghê tởm), tâm trí của cô bé Riley giờ đây đón những thành viên mới như Lo âu (Anxiety), Ghen tị (Envy), Chán nản (Ennui), và Xấu hổ (Embarrassment). Giải mã những hành vi tâm lý mà bất kỳ ai trong chúng ta đều sẽ trải qua trong độ tuổi dậy thì, bộ phim đã truyền tải cho trẻ em cách hành xử với cảm xúc của chúng trên hành trình trưởng thành. Trên thực tế, bộ phim Những mảnh ghép cảm xúc được sử dụng để giảng dạy trong trường học ở Mỹ, để những khán giả nhỏ tuổi hiểu được cách các em có thể truyền đạt cảm xúc của mình một cách tốt nhất. Thể hiện sự cân bằng cần phải có trong tâm trí mỗi người, Những mảnh ghép cảm xúc 2 hứa hẹn sẽ là một tác phẩm ý nghĩa cho mọi đối tượng khán giả.

NGÔ HỒNG VÂN

;