Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Ca Xèng

Tiền Giang: Tổng kết hội thi tổ chức hoạt động thiết chế văn hóa cơ sở năm 2024

ca xèng

Sở VHTTDL Tiền Giang tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi Tổ chức hoạt động thiết chế văn hóa cơ sở năm 2024. Hội thi nhằm tập trung nâng chất hiệu quả hoạt động tại các thiết chế văn hóa cơ sở nhằm phát huy tối đa công năng bằng các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân từng địa phương. Hội thi góp phần tạo điều kiện để các địa phương không ngừng đổi mới và đa dạng hóa các hoạt động nhằm tạo sự chuyển biến tích cực tại các thiết chế văn hóa cơ sở phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hóa của Nhân dân.

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã công diễn chương trình tham gia hội thi của xã Long An huyện Châu Thành với chủ đề Tự hào Việt Nam trong tôi. Chương trình với sự tham gia biểu diễn của 8 câu lạc bộ, 111 diễn viên quần chúng và tập thể cán bộ, công chức xã Long An.

Kết thúc Hội thi, Sở VHTTDL đã tặng 40 Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích tốt, trong đó đơn vị Gò Công Tây đoạt giải Nhất nội dung thi dành cho các đơn vị cấp huyện; xã Long An huyện Châu Thành đoạt giải Nhất nội dung thi dành cho các đơn vị cấp xã.

 

THANH DANH

Nguồn: Tạp chí VHNT số 579, tháng 8-2024

;