Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Ca Xèng

Vĩnh Phúc: Lập Thạch Tổ chức hội trại hè thanh thiếu niên năm 2024

ca xèng

 

Tối ngày 16/8/2024, Đoàn TNCS HCM huyện Lập Thạch đã tổ chức khai mạc hội trại hè thanh thiếu niên năm 2024 với chủ đề: Vui hè an toàn - học ngàn điều hay. Trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động sôi nổi cũng được diễn ra như: cắm trại, trang trí và thuyết minh trại; thi văn nghệ tuyên truyền các ca khúc cách mạng với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, Đoàn - Đội; thi nghi thức Đội và các hoạt động vui chươi khác như: Đưa bóng về đích, kéo co.

Ngay sau lễ khai mạc, các em đội viên của các xã, thị trấn đã tham gia thi các tiết mục hát múa văn nghệ. Đêm thi có 20 đội văn nghệ đến từ 20 xã, thị trấn tham dự. Dù chỉ là những ca sĩ, diễn viên không chuyên nhưng các em thanh thiếu niên của các xã, thị trấn đã thể hiện được sự đầu tư, sáng tạo từ khâu lên kịch bản, biên đạo, tập luyện cho đến trình diễn. Qua từng tiết mục dự thi, các đội đã mang đến cho Ban giám khảo và các vị khách mời, cùng đông đảo Nhân dân những cung bậc cảm xúc, màu sắc khác nhau. Từ những điệu múa uyển chuyển, sáng tạo cho đến những lời ca hùng hồn, sâu lắng đã tạo nên sự ấn tượng và mang lại cảm xúc cho người xem.

Hội trại hè là sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh, thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu niên tham gia hoạt động Đoàn – Đội, giáo dục ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết, giáo dục truyền thống yêu nước cách mạng cho thế hệ trẻ.

 

THANH HƯƠNG

Nguồn: Tạp chí VHNT số 579, tháng 8-2024

;